Tổng đài Home Credit là bao nhiêu?

tổng đài home credit

Home Credit là một trong những đơn vị cho vay trả góp khá nổi tiếng trên thị trường Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh những dịch vụ thực tế thì tổng đài Home Credit cũng đóng một vai trò vô cùng quan trọng tạo nên thành công của thương hiệu.

Số tổng đài của công ty tài chính này mang lại cho khách hàng hàng rất nhiều lợi ích khi gọi điện trao đổi. Vậy cụ thể đó là những lợi ích gì, số tổng đài hotline của công ty này chính xác là bao nhiêu, cần lưu ý gì khi gọi? Tất cả các thông tin về tổng đài của Home Credit sẽ được giải đáp ngay sau đây.

Thông tin về Home Credit

Home Credit là một tập toàn tài chính tiêu dùng được thành lập vào năm 1997 tại Cộng hòa Czech. Trải qua hơn 20 năm hoạt động và phát triển, hiện tại Home Credit đã có mặt tại hơn 10 quốc gia, phục vụ hơn 70 triệu khách hàng trên toàn thế giới. 

Tổng đài home credit là gì

Tại thị trường Việt Nam, Home Credit là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực vay tiêu dùng trả góp. Home Credit Việt Nam bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2008. Hiện nay, Home Credit có hội sở chính tại thành phố Hồ Chí Minh, chi nhánh tại Hà Nội và hơn 9000 điểm giới thiệu dịch trên khắp cả nước.
Tổng đài Home Credit nói riêng và Home Credit nói chung đã và đang phục vụ hàng triệu khách hàng Việt Nam mỗi năm. Các sản phẩm chính của công ty là cho vay trả góp xe máy, đồ điện tử và hàng gia dụng, cho vay trả góp tiền mặt.

Thuận lợi hơn khi giao dịch

Để tạo điều kiện thuận lợi hơn trong việc tiếp cận và thanh toán các khoản trả góp, Home Credit đã liên kết với rất nhiều cổng thanh toán trực tuyến. Ví dụ như Payoo, Momo, hệ thống cửa hàng Viettel trên toàn quốc…

Ngoài lĩnh vực chính là tín dụng tiêu dùng, Home credit cũng đang cung cấp cho khách hàng các gói bảo hiểm nhân thọ. Bảo hiểm nhân thọ không chỉ bảo vệ khách hàng trước những rủi ro về tính mạng sức khỏe mà còn là một khoản tích lũy, tiết kiệm lâu dài cho tương lai.

Mặc dù đây là một sản phẩm mới, nhưng với chất lượng dịch vụ uy tín mà Home Credit mang lại hứa hẹn sẽ khá thành công. Chắc chắn sản phẩm bảo hiểm này sẽ tiếp cận với nhiều khách hàng hơn trong tương lai.

Tổng đài Home Credit hỗ trợ CSKH 24/7

Có thể nói, tổng đài Home Credit là một sợi dây kết nối tối ưu giữa nhân viên Home Credit và khách hàng. Đây là hình thức kết nối trực tuyến qua các đường dây nóng. Khách hàng không cần trực tiếp đến điểm giao dịch của Home Credit để được tư vấn.

Tổng đài cskh home credit

Kênh chăm sóc thiết thực, hiệu quả

Tổng đài Home Credit là một kênh chăm sóc khách hàng vô cùng hiệu quả. Khách hàng có thể liên hệ đến tổng đài bất kỳ lúc nào. Nhân viên chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7. Hiện tại, Home Credit phân loại các số hotline tùy theo nhu cầu hỗ trợ giải đáp của khách hàng.

Nếu bạn là khách hàng cũ của Home Credit và muốn tra cứu thông tin về hợp đồng vay thì có thể liên hệ số hotline là *6868 hoặc 0228 38 999 666. Cước phí cuộc gọi qua hotline này là 1.136 đồng/phút.

Nếu khách hàng muốn tư vấn, giải đáp thắc mắc về các gói vay trả góp thì có thể liên hệ số hotline 1900 633 633. Nếu khách hàng muốn tư vấn về sản phẩm thẻ thì liên hệ số hotline 1900 633 999. Cước phí cuộc gọi thông qua hotline này là 1.000 đồng/phút.

Linh hoạt và đa dạng cách liên hệ

Ngoài ra, để tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng, Home Credit còn hỗ trợ vay tiền Home Credit online. Khách hàng chỉ cần liên hệ đến số hotline và yêu cầu hỗ trợ đăng ký vay trả góp. Nhân viên sẽ hướng dẫn bạn tận tình các thủ tục vay online. Dễ dàng hoàn tất các thủ tục với vài thao tác đơn giản trên điện thoại.

Bên cạnh cách liên hệ trên, khách hàng cũng có thể dùng phương pháp khác để liên hệ. Ví dụ như gửi email đến hòm thư của Home Credit là: infor@homecredit.vn. Hoặc gửi thư qua đường bưu điện đến địa chỉ Phòng chăm sóc khách hàng, Tầng 4, Tòa nhà Phụ nữ, số 20 Nguyễn Đăng Giai, Thảo Điền, thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh.

Tuy nhiên, cách thức liên lạc nhanh nhất, tiện lợi nhất vẫn là liên hệ qua tổng đài chăm sóc khách hàng Home Credit. Với cách thức này, khách hàng sẽ được nhân viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ trực tiếp. Mọi thắc mắc của khách hàng sẽ được giải đáp ngay lập tức.

Ưu điểm Hotline Home Credit mang lại

Hotline của Home Credit mang lại rất nhiều ưu điểm đến cho khách hàng. Cụ thể như sau:

Tư vấn chính xác, nhanh gọn dịch vụ vay vốn, tra cứu số hợp đồng

Nếu có nhu cầu vay trả góp, vay tiêu dùng hoặc sử dụng bất kỳ sản phẩm nào của Home Credit, khách hàng có thể liên hệ với hotline để được tư vấn chi tiết. Tổng đài Home Credit trả góp sẽ giúp khách hàng giải đáp mọi thắc mắc khi đang tìm hiểu về sản phẩm vay trả góp.

Toàn bộ những câu hỏi liên quan đến vấn đề hình thức vay vốn thế nào? Lãi suất ra sao? Thủ tục đăng ký phức tạp hay không?,… đều được nhân viên tổng đài hỗ trợ hết sức nhiệt tình.

Ưu điểm của home credit

Số hotline của Home Credit sẽ hỗ trợ khách hàng trong quá trình thực hiện thủ tục vay trả góp. Mọi trình tự, thủ tục vay đều được hướng dẫn cụ thể, chi tiết bởi nhân viên. Vì vậy, khách hàng sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và nâng cao hiệu quả hơn.

Nếu khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm của Home Credit mà muốn tra cứu số hợp đồng Home Credit cũng có thể liên hệ qua tổng đài. Không chỉ hỗ trợ khách hàng tra cứu thông tin hợp đồng, hotline Home Credit còn hỗ trợ khách hàng tất tần tật các thông tin liên quan đến sản phẩm và dịch vụ khác.

Tổng đài Home Credit sẽ hỗ trợ khách hàng giải quyết các thắc mắc về hợp đồng, cách thanh toán khoản trả góp. Bên cạnh đó còn hỗ trợ cả dịch vụ tất toán hợp đồng, hủy hợp đồng, tra cứu hợp đồng…

Tư vấn các vấn đề liên quan khác

Trong quá trình sử dụng ứng dụng Home Credit trên điện thoại, có thể khách hàng sẽ gặp phải một số lỗi như nhập sai thông tin, sai mật khẩu. Điều này dẫn đến việc tài khoản của khách hàng bị khóa, không thể đăng nhập. Lúc này, cách tốt nhất để xử lý là liên hệ đến tổng đài Home Credit.

Vì là tổng đài hoạt động 24/7 nên tính nhanh chóng, kịp thời trong giải quyết tình huống là điều khiến khách hàng hài lòng nhất. Khi có bất kỳ tình huống nào phát sinh và không biết hướng giải quyết thì liên hệ đến hotline là phương án tối ưu nhất.

Tổng đài Home Credit là cầu nối giúp tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng trong tương lai. Nhiều khách hàng không thực sự có nhu cầu vay trả góp nhưng sau khi được nhân viên tổng đài tư vấn hỗ trợ nhiệt tình đã quyết định lựa chọn Home Credit.

Cách liên hệ đến tổng đài của công ty Home Credit

Đối với các hotline hỗ trợ về các gói vay trả góp hoặc sản phẩm thẻ: 1900 633 633/1900 633 999, khách hàng sẽ được kết nối theo hướng dẫn.

Trước tiên, khách hàng gọi vào số tổng đài 1900 633 633/1900 633 999. Khi cuộc gọi kết nối thành công, sẽ có hướng dẫn bấm chọn phím số phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Nếu muốn hỏi về thông tin ưu đãi các gói vay tiền mặt, thẻ tín dụng, bấm phím 1. Để hỏi về các dịch vụ thẻ tín dụng hoặc những vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng thẻ tín dụng, bấm phím 2. Để tra cứu các thông tin liên quan đến sản phẩm vay trả góp Home Credit, bấm phím 3.

Tổng đài vay tiền home credit

Ngoài ra, đối với các hotline hỗ trợ cho khách hàng cũ của Home Credit, khách hàng sẽ được kết nối trực tiếp với nhân viên. Không cần phải bấm chuyển phím để lựa chọn vấn đề phù hợp. Khi liên hệ với số hotline *6868 hoặc 028 38 999 666, khách hàng cần cung cấp các thông tin cá nhân để nhân viên hỗ trợ tư vấn dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó, nếu muốn biết chính xác cách thức liên hệ tổng đài, khách hàng có thể truy cập vào website của công ty. Cụ thể là www.homecredit.vn đăng nhập và làm theo hướng dẫn. Mọi thông tin về liên hệ qua tổng đài Home Credit đều được cập nhật đầy đủ tại đây.

Vấn đề thường gặp khi gọi tổng đài viên của Home Credit

Gọi lên tổng đài nhưng không gặp được nhân viên

Đây là một vấn đề có thể xảy ra trong quá trình liên hệ với hotline Home Credit. Số lượng cuộc gọi lên tổng đài Home Credit quá lớn trong khi nhân sự lại chưa đáp ứng được. Có thể vào thời điểm khách hàng liên hệ, các nhân viên khác đều đang trả lời cho cuộc gọi trước đó. Vì vậy, khách hàng có thể chờ 5 – 10 phút nữa gọi lại.

Tín hiệu kết nối không ổn định

Đây là một vấn đề khách quan xảy ra khá thường xuyên khi liên hệ đến hotline Home Credit. Tín hiệu kết nối không ổn định sẽ khiến một trong hai bên không thể nghe rõ để đáp lại. Như vậy, chất lượng cuộc gọi sẽ không được đảm bảo. Trong trường hợp này, khách hàng cần nghe điện thoại ở một nơi có tín hiệu mạnh hơn.

Số tổng đài báo bận

Đây là trường hợp xảy ra khi hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng Home Credit đang bị quá tải. Số tổng đài báo bận khi có quá nhiều cuộc gọi đến từ khách hàng trong cùng một lúc.

Hệ thống không kịp xử lý thông tin và kết nối đến nhân viên chăm sóc khách hàng. Trong trường hợp này, khách hàng đành phải đợi thêm vài phút nữa rồi mới có thể tiếp tục liên hệ với tổng đài Home Credit.

Không chuẩn bị trước các thông tin

Đối với các khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm của Home Credit, khi liên hệ tổng đài để được hỗ trợ phải cung cấp các thông tin cần thiết. Các thông tin này sẽ giúp nhân viên nắm được tình huống cụ thể mà khách hàng đang gặp phải. Từ đó, có thể giải quyết tình huống nhanh chóng hơn giúp khách hàng.

Kết luận

Trên đây là tất cả các thông tin về tổng đài Home Credit. Việc nắm được các thông tin liên quan đến tổng đài của Home Credit sẽ hỗ trợ khách hàng rất nhiều trong quá trình vay. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào khác về số hotline của Home Credit, bạn có thể để lại comment để được giải đáp chi tiết.

Website: https://www.ptfinance.com.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.